Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 682016
Đang online: 465
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH BỆNH VIỆN
05/06/2020
3332
 
 
  • Căn cứ vào Quyết định số 125/QĐ-UBND ngày 13/01/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An về việc thành lập Bệnh viện Tâm thần Long An thuộc Sở Y tế. Bệnh viện Tâm thần Long An được xây dựng và đi vào hoạt động ngày 1/1/2015, là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh với quy mô 150 giường bệnh, trên cơ sở Khoa Tâm thần thuộc Bệnh viện Đa khoa Long An.
 
  • Bệnh viện Tâm thần Long An mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một trong những công trình trọng điểm của Đại hội Đảng bộ lần IX, nhiệm kỳ 2010-2015. So với các bệnh viện tỉnh, bệnh viện Tâm thần Long An được xây dựng khá rộng rãi, khang trang. Bệnh viện gồm 3 dãy nhà, mỗi dãy 2-3 tầng, đều được làm trần thạch cao thoáng mát do đơn vị skyhome cung cấp. Nhìn xa bệnh viện trông như một khu nghỉ dưỡng với hàng cây cối xanh mát, rất thích hợp cho các bệnh nhân tâm thần nghỉ ngơi và điều trị bệnh của mình.
                
                                                       Ảnh: Một góc của Bệnh viện


 
  • Bệnh viện công lập mới xây dựng ở trung tâm thành phố hoạt động từ ngày 1/1/2015, có cấu trúc mở, thoáng mát, khung cảnh như khu nghĩ dưỡng( resort) phục vụ điều trị cho tất cả các loại bệnh tâm thần. Chủ yếu: trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn tâm thần người già, rối loạn tâm thần trẻ em, rối loạn liên quan đến nghiện chất, và một số dạng bệnh tâm thần cấp tính…
  • Khoa chẩn đoán hình ảnh có trang bị máy điện não, lưu huyết não, siêu âm, X- Quang kỹ thuật số và Citi 32 lát cắt.
  • Khoa tâm lý trị liệu, phục hồi chức năng có trang bị thêm phòng tắm hơi, massage…phục vụ cho điều trị.
Các tin khác