Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 682108
Đang online: 537
Bệnh viện Tâm thần tập huấn “ Công tác xã hội với người khuyết tật ”
12/12/2019
2541
tập huấn về công tác xã hội với người khuyết tật cho gần 30 nhân viên y tế và người lao động của Bệnh viện.
Thứ 3, Ngày 10/12/2019, 08:00
Được sự hỗ trợ của Trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD) Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 04 và 05 tháng 12 năm 2019, Bệnh viện Tâm thần Long An tổ chức tập huấn về công tác xã hội với người khuyết tật cho gần 30 nhân viên y tế và người lao động của Bệnh viện.

tam than 10 12 2019.jpg

Hình : tập thể lớp chụp hình lưu niệm với giảng viên

          Bầu không khí lớp học thật sôi động và phấn khởi khi lớp được chia thành bốn đội thảo luận nhóm với các tình huống thực tế hay hình thức sắm vai,… làm cho người học nắm bắt cách tiếp cận với người khuyết tật được rõ ràng hơn. Qua hai ngày tập huấn đã giúp cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện hiểu, ý thức và thay đổi hành vi khi tiếp xúc với người khuyết tật. Bởi trong công việc hàng ngày tại Bệnh viện hay ngoài xã hội chắc hẳn chúng ta cũng đã từng gặp hoặc việc tiếp xúc với người khuyết tật, chúng ta sẽ biết họ cần chúng ta hỗ trợ những gì? Những vấn đề cần lưu ý, tế nhị khi giao tiếp với người khuyết tật?

          Hy vọng sau lớpi tập huấn, tập thể nhân viên y tế Bệnh viện sẽ có tinh thần phục vụ bệnh nhân tốt hơn, nhất là khi tiếp xúc, chăm sóc sức khỏe cho những người khuyết tật. Theo đó, cũng hướng đến tiêu chí mà Bộ Y tế quan tâm hiện nay là "tạo môi trường Bệnh viện xanh – sạch – đẹp hướng đến sự hài lòng người bệnh".   

                                                                                                                Trần Văn Phương

Các tin khác